...

>>เผยสูตรไม่ลับ<< แซลมอนรมควันขนมปังปิ้ง โปรตีนเน้น ๆ ต้องลองเลย

แซลมอนรมควันขนมปังปิ้ง

อีกหนึ่ง เมนูอาหารลดน้ำหนัก ที่น่าสนใจสุด ๆ “แซลมอนรมควันขนมปังปิ้ง” จะทำทานเป็นอาหารเช้าก็ได้ง่าย ๆ เลย ใช้เวลาในการทำไม่นาน อร่อยอิ่มนาน รับสารอาหารแบบครบเลย ทั้งวิตามิน โปรตีน คาร์บฯ วัตถุดิบหาง่าย ขั้นตอนไม่ยากด้วยครับ มาดูวิธีการทำได้เลย หรือจะลองเปลี่ยนเป็นเนื้อไขมันน้อยชนิดอื่น ๆ ได้อีกด้วย

แซลมอนรมควันขนมปังปิ้ง

เคล็ดลับ แซลมอนรมควันขนมปังปิ้ง

ลองเปลี่ยนขนมปังเป็นแบบไม่ขัดสี เช่น ขนมปังโฮลวีท ขนมปังซาวเออร์โด ได้ตามความชอบเลย

  • เตรียมวัตถุดิบ 5 นาที
  • ระยะเวลาในการปรุง 10 นาที
  • ระยะเวลาที่ใช้ 15 นาที
  • สำหรับ 1 คนทาน
  • แคลลอรี่ 182 kcal

ส่วนผสม

  • แซลมอนรมควัน 80 กรัม
  • ขนมปัง 1 แผ่น
  • พริกไทย ตามชอบ
  • เกลือ 1 หยิบมือ
  • ไข่ไก่ 1 ฟอง
  • เนยแท้ ½ ช้อนชา
  • ผักสลัด ตามชอบ
  • พริกหวาน 2 ชิ้น

วิธีทำ

  1. นำขนมปังใส่เครื่องปิ้ง เลือกความกรอบได้ตามที่ชอบเลย เมื่อได้แล้วนำขนมปังมาพักไว้
  2. ตั้งกระทะใส่เนย รอให้เนยละลายแล้วตอกไข่ลงไป คนให้กลายเป็นไข่คนแล้วพักไว้
  3. นำขนมปังจัดใส่จาน วางด้วยไข่คนและแซลมอนรมควัน เคียงบนจานด้วยผัดสลัดและพริกหวานพร้อมเสิร์ฟ

สรุป

ความอร่อยฟินจนอยากทำทานอีก “แซลมอนรมควันขนมปังปิ้ง” หากคุณไม่ชอบปลาแซลมอนจะลองเปลี่ยนเป็นเนื้อชนิดอื่น ๆ ก็ได้ เช่น พาร์มาแฮม อกไก่ เลือกได้ตามความชอบของคุณ ทำทานได้ทุกวันเป็นมื้อเช้าได้เลย!!!

เมนูที่เกี่ยวข้อง