...

>>แจกสูตรอร่อย<< แรปทูน่า สูตรคลีน ทานง่ายอิ่มท้องนาน

แรปทูน่า สูตรคลีน

ทำรับประทานเป็นเมนูอาหารได้เลยกับ “แรปทูน่า สูตรคลีน” ทำตามได้ง่ายมาก โดยสูตรนี้เชฟแฮปปี้จะใช้ทูน่ากระป๋องสูตรแช่ในน้ำแร่ เพราะไขมันต่ำและแคลน้อยมาก จะทานเป็นมื้อเช้าหรือทานเป็นข้าวเย็นก็ได้ครับ ถูกใจสายคลีนเลยครับ หากคุณกำลังต้องการดูแลสุขภาพถือว่าเมนูนี้เหมาะสุด ๆ เลยครับ

แรปทูน่า สูตรคลีน

เคล็ดลับ แรปทูน่า สูตรคลีน

  • สำหรับใครที่ชอบทานหอมหัวใหญ่ก็สามารถใส่เพิ่มได้เลย
  • หากทำไส้เยอะเกินไปก็เก็บเข้ากล่องแล้วแช่ตู้เย็นไว้ทานมื้อได้ด้วย
  • เตรียมวัตถุดิบ 10 นาที
  • ระยะเวลาในการปรุง 10 นาที
  • ระยะเวลาที่ใช้ 20 นาที
  • สำหรับ 4 คนทาน
  • แคลลอรี่ 190 kcal

ส่วนผสม

  • แป้งตอติญ่าโฮลวีท 4 แผ่น
  • ทูน่าในน้ำแร่ 1 กระป๋อง
  • แครอทหั่นเต๋าเล็ก ¾ ถ้วย
  • ข้าวโพดหวานแช่แข็ง 2 ช้อนโต๊ะ
  • ถั่วลันเตาแช่แข็ง 2 ช้อนโต๊ะ
  • ถั่วแดงแช่แข็ง 2 ช้อนโต๊ะ
  • กรีกโยเกิร์ต ½ ถ้วย
  • เกลือ 1 ½ ช้อนชา
  • พริกไทย ½ ช้อนชา
  • ผักสลัด ตามชอบ
  • มะเขือเทศหั่นชิ้น ตามชอบ

วิธีทำ

  1. เริ่มจากทำไส้ทูน่าก่อนโดยใส่ข้าวโพดหวาน ถั่งแดง ถั่วลั่นเตาที่แช่แข็งมาละลายในไมโครเวฟก่อน 1 นาที
  2. นำทูน่ากระป๋องมาบีบน้ำออกก่อน แล้วคนให้เนื้อทูน่าแยกออกจากัน แล้วใส่แครอท ข้าวโพดหวาน ถั่วลันเตาและถั่วแดง
  3. ตามด้วยโยเกิร์ต ปรุงรสด้วยเกลือ พริกไทยจากนั้นคลุกเคล้าให้เข้ากัน
  4. นำแผ่นตอร์ติญ่ามาจี่บนกระทะร้อน หรืออุ่นในไมโครเวฟ 20 วินาที แล้ววางบนจานแบน
  5. วางผักสลัดลงก่อนตามด้วยไส้ทูน่า มะเขือเทศที่เตรียมไว้ แล้วห่อโดยพับด้านข้างเข้ามาก่อน แล้วม้วนด้านล่างขึ้นมาก็จะได้แร็ปที่ต้องการ
  6. จะห่อด้วยกระดาษหรือตัดครึ่งแนวเฉียง เสิร์ฟพร้อมทานได้เลย

สรุป

สูตรอร่อยที่อยากให้ลองทำครับ “แรปทูน่า สูตรคลีน” อ่านวิธีการทำแล้วง่ายสุดเลย คนลดน้ำหนักทานได้ เด็ก ๆ ก็ทานได้ครับเพราะได้รับทั้งโปรตีนและวิตามินครบถ้วนเลยครับ หลอกเด็กที่ไม่ทานผักได้ด้วย เพราะถูกห่อด้วยแผ่นแร็ปครับ สนใจเมนูอร่อย ๆ ได้อีกเพียบที่ รวมสูตรเมนูสลัด

เมนูที่เกี่ยวข้อง