...

>>สูตรน้ำปั่น<< อะโวคาโดนมสดปั่น สายสุขภาพต้องชอบ

อะโวคาโดนมสดปั่น
หากคุณกำลังมองหาน้ำปั่นที่ดีต่อสุขภาพ ต้องลอง “อะโวคาโดนมสดปั่น” ที่ดีต่อสุขภาพ หอม มันอร่อยจากน้ำผึ้ง เพิ่มความมัน ไขมันดีจาก อะโวคาโด ถือว่า เมนูอะโวคาโด เหมาะสำหรับคนที่ควบคุมอาหาร ต้องการลดน้ำหนัก แต่ก็ยังอยากทานเมนูน้ำปั่นถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างดี ความหวานจากน้ำผึ้งดีต่อร่างกายกว่านมข้น มาดูกันว่าทำอย่างไร
อะโวคาโดนมสดปั่น

เคล็ดลับ อะโวคาโดนมสดปั่น

ให้เลือกอะโวคาโดที่สุก เปลือกจะมีสีดำ เนื้อนิ่ม ทำให้ตักง่าย

  • เตรียมวัตถุดิบ 5 นาที
  • ระยะเวลาในการปรุง 5 นาที
  • ระยะเวลาที่ใช้ 10 นาที
  • สำหรับ 3 คนทาน
  • แคลลอรี่ 150 kcal

ส่วนผสม

  • อโวคาโด 3 ผล
  • นมจืดแช่แข็ง 2 กล่อง
  • น้ำผึ้ง 50 มล.
  • นมจืดแช่เย็น 2 กล่อง

วิธีทำ

  1. ล้างทำความสะอาดอะโวคาโด แล้วใช้มีดผ่าครึ่ง ตักเม็ดออก แล้วใช้ช้อนคว้านเนื้อออกมา
  2. นำเนื้ออะโวคาโดใส่โถปั่น เติมรสด้วยน้ำผึ้ง นมจืดแช่แข็ง นมจืดแช่เย็น
  3. แล้วกดปั่นให้เนื้อเนียนเข้ากัน ตักใส่แก้วพร้อมดื่มได้เลย

สรุป

ใครติดน้ำหวานต้องลองทำเมนูนี้ “อะโวคาโดนมสดปั่น” นอกจากความอร่อยแล้วยังดีต่อร่างกาย จากไขมันดีอีกด้วยครับ เชฟแฮปปี้บอกเลยว่าทำออกมาแล้วจะต้องติดใจ ดีต่อร่างกายสุด ๆ ใครชอบทานอะโวคาโดนอกจากเมนูคาว ลองทำเป็นน้ำปั่นก็อร่อยไม่แพ้กันเลยครับ

เมนูที่เกี่ยวข้อง