อาหารว่าง ขอนแก่น รับจัดเบรค ข้าวกล่อง Box Set หลายเมนูให้เลือกสรร

รับจัดเบรค ขอนแก่น, รับทำข้าวกล่อง ขอนแก่น, ขนมจัดเบรค ขอนแก่น, ร้านรับจัดเบรคขอนแก่น
มองหาเมนูอาหารว่าง ขอนแก่น ข้าวกล่อง รับจัดเบรค ขอนแก่น ต้องมาที่นี่เลย ร้านคัม ชาบู ปิ้งย่าง ขอนแก่น ที่ได้รวบรวมทุกอย่างไว้ให้คุณแล้ว สนใจอาหารว่าง ขอนแก่น ขนมจัดเบรค ขอนแก่น แต่ยังไม่รู้ว่าจะสั่งอะไรดี ร้านคัมได้จัดเซ็ทไว้ให้คุณแล้ว และยังมีให้เลือกมากมาย จับเซ็ทได้ด้วยตัวคุณเอง หรืออาหาร ไม่รู้ว่าจะสั่งข้าวกล่อง ขอนแก่นที่ไหนดี ร้านคัมก็รับทำข้าวกล่อง ขอนแก่นด้วยเหมือนกันนะ มีหลายเมนูให้เลือกเลยครับ มาดูกันว่ามีเมนูสำหรับจัดเบรค อาหารว่างและข้าวกล่องอะไรบ้าง

เมนูอาหารว่าง Snack Box มีหลากเมนู หลายไส้ให้เลือก

สำหรับเมนูอาหารว่าง ขนมจัดเบรค ขอนแก่น ที่ร้านคัมรับทำนั้น ภายในเซ็ทจะมีให้เลือกน้ำส้มคั้นสด 100%  ขนม แซนด์วิช ครังซอง และผลไม้ตามฤดูกาล สามารถเลือกไส้ของแซนด์วิชกับครัวซองได้ด้วยตัวเอง มีหลากหลายไส้ให้เลือก โดยราคาเริ่มต้น 69 บาท สั่งขั้นต่ำ 15 กล่องขึ้นไป จะได้ตามรูปภาพนี้เลย!!

เมนูข้าวกล่อง จัดเซ็ทอาหารได้ด้วยตัวคุณเอง

รับทำข้าวกล่อง ขอนแก่น โดยมีหลายราคาให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 90 บาท ได้กับข้าว 2 อย่าง หรือ 1 อย่าง กับ ไข่ดาว, ไข่เจียว และไข่ต้ม เป็น Standard Set และยังมีเซ็ทอื่น ๆ เพิ่มเมนูอาหารตั้งแต่ 2-3 เมนูและบวกผลไม้ตามฤดูกาล ทั้งนี้ทางร้านได้เลือกสรรวัตถุดิบมาอย่างดี และใช้ข้าวหอมมะลิอย่างดี ข้าวเรียงเม็ดสวยและหอมมาก ๆ และสำหรับการรับทำข้าวกล่อง สั่งขั้นต่ำที่ 20 กล่องขึ้นไป มาดูกันว่ามีเมนูอะไรให้เลือกบ้าง

รับจัดชุดเบรคอาหารว่างและข้าวกล่อง ในห้องประชุม/สัมมนา เลือกขนาดห้องได้

และนอกจากรับจัดเบรคแล้ว ทางร้านคัมยังมีห้องประชุมหรือห้องสัมมนาสำหรับบริษัทที่ต้องการใช้ห้องประชุมขนาดเล็ก ไปจนถึงใหญ่ สามารถรับรองได้ถึง 60 ที่นั่งเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นยังมีบริการจอ LED ขนาด 55 นิ้ว สำหรับท่านที่ต้องการใช้จอขนาดใหญ่ในการประชุม รวมถึงไมค์ลอย 2 ตัว บริการ Free WiFi  และอื่อน ๆ อีกมากมาย
โดยราคาเริ่มต้นที่ ชั่วโมงละ 400 บาท สำหรับห้องเล็ก สำรองที่นั่งได้ถึง 20 ที่นั่ง และห้องประชุมใหญ่ ชั่วโมงละ 1,000 บาท สำรองที่นั่งได้ถึง 50 ที่ ทั้งนี้ยังมีเงื่อนไขในการให้บริการอื่น ๆ อีกด้วย เช่น ค่าเครื่องดื่ม อาหาร ค่าเปิดเครื่องแอลกอฮอล์ สามารถคลิกดูรายละเอียดได้เลยที่ ห้องสัมมนา/จัดเลี้ยง ร้านคัม

รับทําอาหารจัดเลี้ยง มีเมนูให้เลือกหลากหลาย

สำหรับคนที่มาเช่าห้องประชุมนอกจากจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว ทางร้านคัมยังรับให้บริการเกี่ยวกับอาหารในการจัดเลี้ยงด้วย โดยสามารถสั่งได้จากเมนูของทานร้านที่ไม่ได้มีเพียงชาบูและปิ้งย่างเท่านั้น ยังมีกับข้าวให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งเมนูผัดผัก เมนูยำ เมนูส้มตำ เมนูต้มต่าง ๆ เมนูกระทะร้อน เมนูนาเบะ และยังให้บริการเครื่องดื่มอีกด้วย เลือกสั่งได้ตามที่ต้องการ ตามรายการดังนี้ หรือต้องการดูเพิ่มเติม เมนูอาหาร 

บริการเดลิเวอรี่ ชุดเบรคอาหารว่างและข้าวกล่อง ในตัวเมืองขอนแก่น

สำหรับท่านที่สั่งชุดเบรคนอกสถานที่ ก็ไม่ต้องขับรถมารับเอง เพราะทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ จัดส่งข้าวกล่อง อาหารว่าง สำหรับในตัวเมืองขอนแก่นอีกด้วย บริการจัดเบรค ขอแก่นและจัดส่งให้ถึงมือคุณเลย ไม่ต้องออกมารับเองให้ร้อน

บทสรุป

เรียกได้ว่าร้านคัมให้บริการครบทุกอย่างเลย สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านรับจัดเบรคขอนแก่น แต่ยังไม่รู้ว่าจะสั่งร้านไหนดี ให้ร้านคัมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก รับจัดเบรค ขอนแก่นที่ดีสำหรับคุณ โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางร้านได้เลย ที่เบอร์ 061-041-1222 หรือ ทางเพจ Facebook: คัม Come 来て เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 23.00 น.