...
Catering

ห้องสัมมนา/จัดเลี้ยง

ห้องสัมนาขอนแก่น
ให้บริการ ห้องประชุม ห้องอบรม จัดสัมมนา และจัดเลี้ยง
ห้องเล็ก สำรองได้ 10-20 ที่
ชั่วโมงละ 400.- (โปรโมชั่นลดเหลือ 300.-)
ห้องใหญ่ สำรองได้ 40-50 ที่
ชั่วโมงละ 1,000.- (โปรโมชั่นลดเหลือ 850.-)
  • คิดค่านำอาหารเข้ามาจัดเลี้ยง 100.-/คน (ทางร้านจะมีชุด จาน, ช้อน, ถ้วยเล็ก, แก้ว และทิชชู่ ให้บริการ)
  • บริการซอฟดริ้ง 99.-/ท่าน (ทางร้านจะมี โค้ก, น้ำเปล่า, โซดา และน้ำแข็ง ให้บริการ)
    • ราคานี้มีกำหนดใน 4 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงต่อ ๆ ไปจะราคา 49.-/ท่าน ต่อชั่วโมง
    • ฟรี! ค่าเปิดเหล้าและไวน์ (เฉพาะลูกค้าที่สั่งซอฟดริ้งจากทางร้าน)
  • ใช้ห้องประชุม 4 ชั่วโมง ขึ้นไป ฟรี! น้ำเปล่า และเบรกร้อน 1 ที่/คน

รายการเครื่องดื่ม

ซอฟท์ดริ้ง (Soft Drink)
  • โค้กขวดเล็ก ลังละ 450.-
  • โซดาสิงห์ ลังละ 450.-
  • น้ำเปล่าสิงห์ ลังละ 400.-
  • น้ำแข็ง(ใหญ่) ถังละ 300.-
เบียร์ขวด
(ราคานี้สำหรับเช่า 4 ชั่วโมงขึ้นไปเท่านั้น)
  • เบียร์ลีโอขวดใหญ่ ลังละ 860.-
  • เบียร์สิงห์ขวดใหญ่ ลังละ 900.-
  • เบียร์ไฮเนเก้นขวดใหญ่ ลังละ 1,100.-
  • เบียร์อาซาฮีขวดใหญ่ ลังละ 1,200.-
  • ถ้าสั่งเป็นขวดจะคิดราคาตามที่ขายหน้าร้าน
เบียร์สด
(ราคานี้สำหรับเช่า 4 ชั่วโมงขึ้นไปเท่านั้น)
ถ้าสั่ง 3 ถังขึ้นไป มีพนักงานบริการกดเบียร์ให้ฟรี!
  • เบียร์อาซาฮีสด 30L ถังละ 4,500.-
  • เบียร์สิงห์สด 30L ถังละ 4,250.-
  • เบียร์ลีโอสด 30L ถังละ 3,850.-
  • เบียร์สโนวี่ไวเซ่นสด 15L 2,600.-
  • เบียร์สโนวี่ โรเซ่, ยูสุ สด 15L 2,700.-

รายการเมนูชุดเบรก/อาหารเซ็ต

ห้องประชุม ขอนแก่น บรรยากาศดี อาหารอร่อย


ใครที่กำลังมองหา สถานที่จัดงานจัดประชุม สัมมนา บรรยากาศดี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย ใกล้สนามบินขอนแก่น เชิญที่ ร้าน คัม

เนื่องด้วยจังหวัดขอนแก่นนั้นถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางแห่งภาคอีสานเลยก็ว่าได้ มีพร้อมทั้งระบบสาธารณูปโภค สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ ทางประวัติศาสตร์มากมาย เพื่อสำหรับมาพักผ่อนและศึกษาประวัติศาสตร์

ที่สำคัญมีโรงแรม ร้านอาหาร ร้านสวยๆ ที่เหมาะสำหรับการจัด การประชุม สัมมนา สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานในรูปแบบใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ได้หลากหลายฟังชั่น

ร้าน คัม ปิ้งย่าง ชาบู โคขุนโพนยางคำ ขอนแก่น เปิดให้บริการ ห้องประชุม ห้องอบรม จัดสัมมนา และจัดเลี้ยง เป็นหนึ่งในสถานที่การจัดงาน จัดการประชุมชั้นนำในจังหวัดขอนแก่นมีความเป็นส่วนตัว

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับจัดงานได้หลากหลาย เช่น การประชุม การสัมมนา เวิร์กช็อป และงานกิจกรรมเชิงธุรกิจ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์โอกาสพิเศษ เช่น งานเลี้ยงปีใหม่ งานวันเกิด




ห้องประชุม ขอนแก่น บรรยากาศดี อาหารอร่อย


ในการจัดงานประชุมแต่ละงานนั้น มีความแตกต่างกันในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งจำนวนผู้มาร่วมงาน รูปแบบของงาน และเรื่องในการประชุม เพราะฉะนั้นสถานที่จัดงานสัมมนาที่คุณเลือกจึงจำเป็นต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถรองรับกับความต้องการได้หลากหลายรูปแบบ

ร้านคัมของเรา มีในส่วนของห้องอบรมสัมมนา ที่เปิดบริการห้องประชุม และห้องอบรมสัมมนา พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบจบในที่เดียวมีทั้ง โต๊ะ เก้าอี้ เครื่องเสียง จอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ อุปกรณ์เชื่อมต่อ

พร้อมกันนั้น ยังสามารถจองโต๊ะ สำหรับทานอาหารต่อที่ร้านได้เลย ร้านคัมของเรา มีครบทั้งอาหารจากวัสถุดิบคัดพิเศษ เครื่องดื่ม ดนตรีสด ไว้คอยบริการ

ห้องประชุม สัมมนา มีให้เลือก 2 แบบ

เรามีห้องประชุมในลักษณะห้องแบบคลาสรูม ผสมผสานองค์ประกอบดั้งเดิมเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกร่วมสมัยอย่างสวยงาม และสามารถแบ่งออกเป็น 2 ห้องย่อย ๆ ได้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการแยกการประชุมเป็นแบบกลุ่ม หรือแบบอื่น ๆ



โดยมีขนาดห้อง ให้เลือก 2 ขนาด

  • ห้องขนาดเล็ก รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 10 – 20 คน
  • ห้องขนาดใหญ่ รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 50 – 60 คน

ลูกค้าสามารถเลือกการจัดห้อง ได้ตามความต้องการ การจัดห้องประชุมให้เหมาะกับเนื้อหาและรูปแบบกิจกรรมนั้นมีความสำคัญต่อการจัดสัมมนาเป็นอย่างมาก โดยก่อนที่จะจัดรูปแบบห้องประชุมมีสิ่งที่ต้องคำนึงคือ จำนวนคนและขนาดของห้องประชุมรูปแบบการอบรมเป็นแนวไหน




ร้านคัม ขอนแก่น พร้อมบริการ จัดสัมมนา จัดเลี้ยง จัดประชุม


ร้านคัม ปิ้งย่าง ขอนแก่น บริการห้องประชุมและห้องอบรมสัมมนา พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน สามารถจัดห้องได้หลากหลายตามรูปแบบและความต้องการของลูกค้า ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะจัดประชุม สัมมนา หรือรับรองแขกพิเศษ

เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่ยอดเยี่ยม มากที่สุดในใจของทุกท่านอย่างแน่นอน ที่นี่เป็นจุดหมายสำหรับคนที่รักในบรรยากาศดี และอาหารอร่อย สำหรับคนรักความอร่อยของอาหารอีสาน เป็นร้านที่ท่านจะต้องมาลองด้วยตัวท่านเอง




อาหารอร่อย หลากหลาย


นัวคัก แซ่บหลาย ร้านเรามีเมนูประเภทต่างๆ ให้เลือกหลากหลาย เลือกที่ตรงตามความต้องการของคุณได้เลย ไม่ว่าจะเป็น อาหารอีสาน , ส้มตำรสเด็ด ขอนแก่นแท้ ๆ สูตรเฉาพะร้านคัม

อีกเมนูที่ห้ามพลาดคือเมนูปิ้งย่าง, ชาบู, หมูกระทะ, หม้อไฟ, กระทะร้อน แต่ความพิเศษของที่นี่คือเนื้อโพนยางคัมพรีเมี่ยม รวมถึงเนื้อหมูหมักนุ่มสุดอร่อย และ บาร์ค็อกเทล ทั้งหมดเหล่านี้รวมอยู่ในร้านเดียว




บรรยากากาศดี สบาย สบาย


ไม่ว่างานประชุมสัมมนาในจะเป็นรูปแบบไหนจริงจังหรือสนุกสนาน การตกแต่งภายในและวิวนอกหน้าต่างนั้นสำคัญมาก พร้อมด้วยบรรยาการร่มรื่นชื่นใจ มีบ่อปลาคราฟยักษ์กลางร้าน ที่ไม่มีที่ไหนในขอนแก่น

จัดเต็มได้พิเศษกว่าที่ไหน ๆ กับบ่อปลาคราฟท์สายพันธุ์แท้ สีสันสวยงาม เป็นมิตร และรักการพบปะผู้คน โดยว่ายอยู่ในบ่อขนาดใหญ่กลางร้าน ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียดในระหว่างการประชุม และรู้สึกดีกับการจัดงานมากขึ้น




โลเคชั่นดี เดินทางสะดวก


พร้อมพื้นที่จอดรถทั้งหมด สำหรับรถยนต์ ที่จอดได้ถึง 20-30 คัน และสำหรับรถจักรยานยนต์อีก 10-20 คัน เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าที่มาด้วยรถยนต์ เรียกได้ว่า มาที่ร้านคัม ครบ จบในที่เดียว

ร้านตั้งอยู่ 333 หมู่ 21 ถนนศรีจันทร์ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000 เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน พิกัด : bit.ly/47ek2O2

ติดต่อ จองห้องสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง สอบถามราคาค่าบริการ และรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร : 06-1041-1222 หรือ Email : [email protected]